Ăn mừng hụt vì nghĩ mình trúng số

Các viên chức của 1 nhà hàng ở bang New Jersey, Mỹ, nhảy cỡn lên khi tưởng Mình đã trúng giải độc đắc xổ số Powerball.
Cuối tuần trước, 42 nhân viên của nhà hàng Grissini tại Englewood Cliffs, New Jersey (Mỹ) đã vui mừng hết sức lúc biết tin Mình vừa trúng số độc đắc của đơn vị xổ số Power Ball có giải thưởng 949 triệu đô la Mỹ (tương đương 21,3 nghìn tỉ đồng).
nếu như chia đều số tiền cho từng người thì mỗi nhân viên của nhà hàng sẽ nhận phải chăng hơn 23 triệu USD (tương đương 517,5 tỉ đồng). Đây là một số tiền lớn đối sở hữu các người làm thuê ăn lương. do đó , 1 nhân viên thậm chí đã tuyên bố bỏ việc ngay lập tức.

Thế nhưng, sau lúc một viên chức gọi điện về báo sở hữu vợ rằng Chúng mình vừa phát triển thành triệu phú, vợ ông này đã phát hiện ra rằng dãy số mà chồng Chúng tôi tưởng rằng đoạt giải độc đắc đó bản chất là kết quả xổ số của ngày thứ 4 (6/1), khi mà tấm vé số họ đang cầm trên tay là của ngày thứ 7 (9/1).
"Tất cả các số đều trùng có vé của Mình . Mọi người hét ầm ĩ . Tớ khôn xiết sung sướng và chẳng thể nào thể hiện thành lời cảm giác phấn khích khi đó", Charles Poveromo, viên chức nhà hàng, nói lại.

Theo New York Post, anh và mọi người trong nhà hàng Grissini ngày 9/1 khiêu vũ lên vui sướng lúc nghe thấy dãy số 2 , 11, 47, 62, 63 và số Powerball 17. hồ hết đều nghĩ rằng họ đã trúng giải thưởng 949 triệu đô la.

ngoài ra , màn ăn mừng chỉ diễn ra trong 20 phút, khi họ phát hiện đã so nhầm dãy số trúng giải của đợt quay số ngày 6/1 có tấm vé ngày 9/1.
1 video đăng chuyển vận trên YouTube cho thấy giây lát hạnh phúc ngắn ngủi của họ khi tin rằng Chúng tôi đã trở thành triệu phú. Một người rửa bát thậm chí còn nhắc rằng: "Tôi sẽ rời khỏi Đó . Tôi thôi việc đây", quản lý nhà hàng Mike Devincenzi cho biết.

Poveromo kể 42 nhân viên nhà hàng đã góp tiền và mua hết 210 đô la Mỹ tiền vé xổ số. Ngày 9/1, 1 người bạn của Poveromo nhắn tin cho anh dãy số Powerball mới nhất, nhưng không trông thấy trang web chưa cập nhật mà vẫn hiển thị Con số chiến thắng của ngày 6/1. Ông gọi điện cho vợ, bạn bè để kiểm tra và trông thấy sự nhầm lẫn .

"Khi phát hiện ra, cảm giác của tôi như một quả bóng bị ké vậy. Thật ngượng lúc Mình không thắng giải, nhưng tôi sẽ ko đánh đổi cảm giác đấy với bất cứ điều gì khác", ông nói .

duyên do dẫn đến sự lầm lẫn này là bởi trang web của Power Ball vẫn chưa cập nhật kết quả xổ số mới mà vẫn hiển thị kết quả của phiên xổ số trước Đây 3 ngày.
Ông Charles Poveromo, 55 tuổi, chia sẻ có tờ New York Post rằng sau lúc nhìn thấy Chúng tôi vừa nhìn nhầm kết quả, những nhân viên này cảm thấy như bị đánh 1 cú trời giáng. “Trong 20 phút ngắn ngủi, Tớ đã nghĩ Chúng mình đích thực là triệu phú”, ông Poverôm chua chát nhắc.

những ngày qua, cả khu vực Bắc Mỹ lên cơn sốt sở hữu giải xổ số Powerball khi doanh thu trong khoảng việc bán vé đạt một ,3 triệu đô la Mỹ mỗi phút vào giờ cao điểm. Gary Grief, tổng giám đốc của cơ quan xổ số Texas, cho biết doanh số thu khá "tăng cấp số nhân" diễn ra từ ngày 4/11/2015, khi các tấm vé mang tổng giá trị là hai ,65 tỷ đô la Mỹ đã tốt bán ra.

Powerball là cuộc chơi xổ số sở hữu tính quốc tế, các người tới từ các quốc gia khác trên thế giới vẫn có thể tìm xổ số và lĩnh thưởng. Hiện xổ số Powerball sở hữu mặt tại 43 bang, thủ đô Washington, D.C. và 2 vùng cương vực của Mỹ.

Powerball đề xuất người chơi chọn 5 số trong đội ngũ 69 số và chọn thêm 1 Con số may mắn trong lực lượng 26 số. nếu như một người mang tốt cả 6 số, giải độc đắc sẽ có chủ. Tỷ lệ trúng giải cực thấp nhưng có nguyên tắc trị giá giải thưởng sẽ càng nâng cao cho tới đợt quay số tiếp theo ví như chưa tìm được người thắng lợi, người chơi có dịp giành tốt số tiền rất to để thay đổi thế cục . Trong đợt quay thứ hai này, xác suất trúng giải là 1/292 triệu.

Sau lúc nhận giải độc đắc của xổ số Powerball giá trị 1,5 tỷ đô la , người trúng với 2 phương án lựa chọn: nhận đông đảo tiền mặt một lần là 930 triệu đô la Mỹ hoặc nhận từng phần trong vòng 29 năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp soi cầu dự đoán kqxsmb ngày 25/02

Mơ thấy cho điềm báo điều gì